ไต้หวัน หางานไต้หวัน – ส่วนผสมของใหม่และเก่า

ไต้หวันเป็นหนึ่งในจังหวัดอิสระของจีนที่มีชื่อเสียงในด้านโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมที่ยอดเยี่ยม

 มีเพียงไม่กี่คนที่มองไม่เห็นเกาะนี้ว่าเป็นจุดหมายการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร หางานไต้หวัน เกาะแห่งนี้มีชายหาดแปลกใหม่ลักษณะทางธรรมชาติเช่นภูเขาและพืชพรรณที่สวยงาม ไต้หวันมีประชากรหนาแน่นในเมืองตามชายฝั่งทางตอนใต้ สถานที่บางแห่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมในฐานะนักท่องเที่ยวในไต้หวันมีรายละเอียดอยู่ด้านล่าง

สถานที่แรกที่คุณน่าจะไปเที่ยวในไต้หวันคือไทเปเมืองหลวง เมืองนี้เป็นที่ตั้งของวัดโบราณอนุสาวรีย์และพิพิธภัณฑ์หลายแห่งเพื่อให้คุณดู พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติวังในเมืองนี้ภูมิใจนำเสนอของสะสมโบราณวัตถุจีนโบราณ ตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ในเมืองนี้ ตลาดนี้ซึ่งโดยทั่วไปจะเรียกว่า Chian Kuo มีผู้ขายเกือบพันรายที่เกี่ยวข้องกับสินค้าประเภทต่างๆ 

  • อีกจุดหนึ่งของส่วนที่สวยงามของเมืองนี้ที่คุณไม่ควรพลาดคือตรอกงู ที่นี่คุณจะพบแผงขายของหมอดูขายผลไม้ร้านสักและร้านอาหารที่นำเสนออาหารที่หายากเช่นเลือดงูและน้ำดี สถานที่ท่องเที่ยวที่มองเห็นได้ของเมืองนี้คืออาคารไทเป 101 ตึกระฟ้าสูง 106 ชั้น อาคารมีห้าชั้นใต้ดินและ 101 ชั้นเหนือพื้นดินดังนั้นชื่อของมัน มันถูกออกแบบมาให้ทนต่อทั้งพายุไต้ฝุ่นและแผ่นดินไหว ในที่สุดเราก็มีหอรำลึกเจียงไคเช็กซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งคือไต้หวันคือทะเลสาบสุริยันจันทรา 

ทะเลสาบแห่งนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวันโดยมีความยาวประมาณแปดกิโลเมตร  หางานไต้หวัน  ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่ตั้งของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว มีเกาะอยู่กลางทะเลสาบที่ถือเป็นพื้นดินที่ศักดิ์สิทธิ์โดยเผ่านี้ หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินสร้างขึ้นใกล้ทะเลสาบสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้เข้าชมคนอื่น ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเผ่าท้าว

อีกหนึ่งสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมคือ Taroko Gorge มันเป็นหุบเขาลึก 19 กิโลเมตรที่ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งตะวันออกของไต้หวัน สถานที่นี้เหมาะสำหรับการเดินป่าตั้งแคมป์และเที่ยวชมสถานที่ คุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างในแผนนี้รวมถึง Mysterious Valley Trail และศาลเจ้า Eternal Spring ที่มีชื่อเสียง รีสอร์ท Alishan Mountain ตั้งอยู่ในพื้นที่นี้และให้บริการนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในไต้หวัน

  • ไต้หวันมีอุทยานแห่งชาติแม็คโครแปดแห่ง แต่ที่แนะนำคืออุทยานแห่งชาติเกนติ่ง อุทยานแห่งนี้มีคุณสมบัติที่แปลกใหม่เช่นหาดทรายขาวป่าน้ำพุร้อนชายฝั่งทะเลที่สวยงามและน้ำตก ผู้เยี่ยมชมอุทยานที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้จะได้เพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำบนชายหาดในระหว่างวันและชีวิตกลางคืนที่สนุกสนานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความบันเทิง การดูปลาวาฬก็เป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจสำหรับทุกคน หางานไต้หวัน  คุณยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เช่นล่องแก่งและตกปลาทะเลน้ำลึก
  • ในที่สุดก็มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายที่นักท่องเที่ยวพบว่าน่าสนใจเป็นตัวอย่างของเทศกาลโคมไฟเกาสง เทศกาลนี้มีโคมไฟแบบดั้งเดิมที่แตกต่างกันและการแสดงดอกไม้ไฟที่ยอดเยี่ยม

ไต้หวันเป็นประเทศที่สวยงามที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะนี้เรามีครอบคลุมและราคาไม่แพงหลายไต้หวันแพคเกจฟรีและง่ายต่อการท่องเที่ยว ดูทั้งหมดของพวกเขาในเว็บไซต์ของเรา