ความสำคัญของการพูด และ การเติบโตของนักเรียนอเมริกัน

ความสำคัญของการพูด และ การเติบโตของนักเรียนอเมริกัน

ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาได้มีการถกเถียงกันมากในช่วงบทบาทที่พูดฟรีถือว่าในชีวิตของชาวอเมริกัน. อภิปรายครั้งนี้ได้รับการแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับปัญหาของเสรีภาพในการพูดในวิทยาเขตวิทยาลัย. จากพื้นที่ปลอดภัยเพื่อ microaggressions, ที่จะเรียกคำเตือนคำศัพท์ที่มีขนาดใหญ่ได้มีการพัฒนาแก้ไขปัญหาในการพูดฟรีในวิทยาเขตวิทยาลัย. คำพูดเหล่านี้ได้รับมาโดยการอภิปรายมากเกี่ยวกับขอบเขตที่พูดฟรีควรได้รับอนุญาตในมหาวิทยาลัยเพื่อหลีกเลี่ยงการ “ทำร้าย” ของนักเรียนคนอื่น ๆ

วิทยาลัยมีความตั้งใจที่จะเป็นฮับของการเรียนรู้และการเจริญเติบโตในช่วงชีวิตของนักเรียนสถานที่ที่พวกเขาสามารถค้นพบตัวตนของตัวเองและการทดสอบความเชื่อและทฤษฎีของพวกเขาในโลกผ่านการตรวจสอบความแข็งแรงและการอภิปราย. แต่ข้อ จำกัด เมื่อเร็ว ๆ นี้การพูดฟรีได้รับการปราบปรามนี้ ส่วนประกอบที่สำคัญของมหาวิทยาลัยไปยังจุดที่ไม่เห็นด้วยจะมองที่เป็นความดื้อรั้นเป็นอันตรายหรือถอยหลัง. ทุกคนมีสิทธิที่จะแตกต่างของเขาหรือเธอเองมีความเห็นและเป็นมากกว่าฟรีให้เสียงที่แตกต่างเหล่านี้ทั้งด้วยวาจาและการเขียน. อย่างไรก็ตามเมื่อ คุณสร้าง “พื้นที่ปลอดภัย” และแนวคิดอื่น ๆ ที่ขัดขวางความสามารถของคนที่จะใช้สิทธินี้คุณจะไม่ต้องสงสัยพรากผู้มีสิทธิในการพูดฟรีเป็นครั้งแรกของการแก้ไขบิดาผู้ก่อตั้งของเราและเนื้อหาที่เป็นรากฐานของรัฐธรรมนูญที่. คำเหล่านี้ที่มี หมายถึงการทำให้คนอื่นรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นและปลอดภัยได้รับการปกป้องนักเรียนจากความเป็นจริงของชีวิตและกำลังสร้างความคาดหวังที่ไม่สมจริงสำหรับพวกเขาที่พวกเขาเข้าทำงาน. ความคิดที่ว่า “เนื่องจากสิ่งที่ทำให้ผมอึดอัดเพราะมันขัดแย้งกับความเชื่อของฉัน (หรือความเชื่อ ของคนอื่น ๆ ซึ่งผมพร้อมมาที่จะยอมรับได้โดยไม่ต้องคิดใด ๆ ) ดังนั้นคุณควรเปลี่ยนมันว่า “เป็นข้อบกพร่องในเกือบทุกเรื่องและสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ทำให้อเมริกาเป็นประเทศที่เจริญรุ่งเรืองได้. เหล่านี้มันเป็นความคิด discomforting ที่ทดสอบความเชื่อของนักเรียนและนำพวกเขาไป การเจริญเติบโตทางปัญญา. โดยไม่รู้สึกอาจมีห้องพักสำหรับการเจริญเติบโต. ที่เป็นมาตรฐานซึ่งชาวอเมริกันที่ไม่สามารถยอมรับด้วยความเต็มใจเป็นประเทศ

ดังนั้นเราจะแก้ปัญหานี้สำหรับสิ่งหนึ่งที่เราต้องทำผลงานที่ดีขึ้นของการทำให้นักเรียนตระหนักดีว่าไม่มีคำตอบที่แน่นอนเมื่อมันมาถึงเรื่องของความคิดเห็นและที่นักเรียนแต่ละคนมีสิทธิที่จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน. นักเรียนชาวอเมริกัน จะใช้เพื่อให้ได้รับการสอนว่าปัญหามีเพียงหนึ่ง “สิทธิ” คำตอบและความคิดนี้มักจะดำเนินไปในดินแดนของปัญหาสังคมได้เป็นอย่างดี. เรามายอมรับว่าความเชื่อของเราจะต้องมีความถูกต้องและถ้าคนอื่นมีความขัดแย้งกับความเชื่อเหล่านั้นพวกเขาจะ ผิด. แทนที่จะบังคับให้นักเรียนที่จะสอบใหม่ความเชื่อและสถานที่ที่พวกเขาได้หยุดพักของพวกเขาวิธีคิดนี้ผลักดันให้พวกเขาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สถานการณ์อึดอัดและความคิดจะถูกตัดออกไปโดยสิ้นเชิง. นักเรียนกลายสบายใจกับความคลุมเครือและความคิดที่ว่าทั้งสองฝ่ายอาจ มีทฤษฎีที่ถูกต้องที่ขัดแย้งกับแต่ละอื่น ๆ . นักเรียนที่ต้องการความคิดไม่สงบเหล่านี้นำเสนอให้กับพวกเขาในวิทยาลัยเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตของพวกเขาเป็นพลเมืองและวัย. สนทนา discomfiting เหล่านี้ให้พวกเขาสถานที่ที่จะพัฒนาความคิดของตัวเองผ่านเปิดอภิปราย. ถ้าหนึ่งขจัด ด้านนี้ของวิทยาลัยที่มีศักยภาพสำหรับการเจริญเติบโตและความเป็นอิสระก็จะตัด. เพียงผ่านเปิดอภิปรายหัวข้ออึดอัดและความคิดที่ขัดแย้งกันเราสามารถเข้าถึงรอบร่วมกันและเติบโตไปเคารพซึ่งกันและกันในฐานะมนุษย์