หมุด Main Street หวังว่ายอดขาย Small Business ในวันเสาร์จะช่วยให้ลอยอยู่ได้

เมื่อการช็อปปิ้งในช่วงวันหยุดเข้าสู่เกียร์ว่างในสุดสัปดาห์นี้ความไม่แน่นอนว่าธุรกิจขนาดเล็กในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนจะก้าวไปสู่ทิศทางใดและช่วยให้เจ้าของธุรกิจหลายล้านคนบนถนนสายหลักดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด จากการสำรวจของ Small Business Saturday ที่จัดทำโดย SurveyMonkey และ CNBC พบว่าผู้ซื้อ 43% วางแผนที่จะใช้จ่ายในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้น้อยกว่าที่เคยทำในปี 2019 และมีเพียง 6% เท่านั้นที่วางแผนจะใช้จ่ายเงินให้มากที่สุดใน Small Business Saturday

การศึกษาระดับชาติที่จัดทำขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-18 พฤศจิกายนซึ่งเผยแพร่เมื่อวันศุกร์โดยสำรวจ 3,122 คนที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปีการสำรวจนี้ดำเนินการโดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ของ SurveyMonkey และใช้วิธีการสำรวจ นี่อาจเป็นข่าวที่น่าสังหรณ์ใจสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังนับยอดขายในช่วงวันหยุดเพื่อกอบโกยรายได้ที่ลดลง หลายคนกำลังท้อแท้กับการล้มละลายเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาซึ่งได้โค่นล้มการดำเนินธุรกิจตามปกติ และอาจมีการปิดตัวเพิ่มขึ้นในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากการติดเชื้อ Covid-19 เพิ่มขึ้นทั่วสหรัฐอเมริกา

Laura Wronski นักวิทยาศาสตร์ด้านการวิจัยของ SurveyMonkey ซึ่งทำงานเกี่ยวกับการสำรวจของ CNBC กล่าวว่า“ อาจเป็นเรื่องเสียหายสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กประมาณสามในสี่ (75%) กล่าวว่าพวกเขาต้องการค่าใช้จ่ายในช่วงวันหยุดเพื่อให้กลับมาเป็นปกติเพื่อที่จะอยู่ในธุรกิจได้ในปี 2564 และเกือบครึ่งหนึ่ง (46%) แสดงความต้องการการใช้จ่ายที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยตามข้อมูลของชาวอเมริกัน Express Shop การศึกษาผลกระทบขนาดเล็ก

ผลกระทบทางเศรษฐกิจจากงานขายนี้มีมาก ธุรกิจขนาดเล็กได้รับประโยชน์จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดที่วุ่นวายซึ่งจะส่งผลดีต่อชุมชนที่พวกเขาตั้งอยู่ จากข้อมูลของ American Express พบว่า 67 เซนต์ของทุกๆดอลลาร์ที่ใช้จ่ายในธุรกิจขนาดเล็กไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีกร้านอาหารหรืออย่างอื่นก็ยังคงอยู่ในชุมชน

ผู้คนประมาณ 110 ล้านคนเข้าร่วมในธุรกิจขนาดเล็กเมื่อวันเสาร์ปีที่แล้วและยอดขายสูงเป็นประวัติการณ์ด้วยการใช้จ่ายที่รายงานประมาณ 19.6 พันล้านดอลลาร์ตามรายงานของ American Express ซึ่งช่วยสร้างธุรกิจขนาดเล็กในวันเสาร์เพื่อตอบสนองต่อภาวะถดถอยครั้งใหญ่ ในขณะที่ผู้ซื้ออาจลดการใช้จ่ายในปี 2020 การสำรวจของ CNBC / SurveyMonkey เปิดเผยว่าผู้ซื้อ 30% วางแผนที่จะอุปถัมภ์ธุรกิจขนาดเล็กใน Small Business วันเสาร์ ซึ่งลดลง 9% จากปีที่แล้ว

ที่น่าแปลกใจคือ 39% ของกิจกรรมทั้งหมดนั้นจะเป็นแบบตัวต่อตัว 25% ออนไลน์และ 34% ทั้งสองอย่าง การสำรวจระบุว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามไม่ตอบคำถาม ตัวเลขเหล่านี้แตกต่างจากปีที่แล้วอย่างมากเมื่อ 8% วางแผนที่จะซื้อของออนไลน์ 58% ด้วยตนเองและ 33% วางแผนที่จะทำทั้งสองอย่าง

กลยุทธ์ในเศรษฐกิจโควิด

เมื่อพิจารณาถึงความท้าทายมากมายที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องเผชิญผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำว่าพวกเขาสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงวันสำคัญนี้ ส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่ากลยุทธ์ที่ดีที่สุด ได้แก่ การส่งเสริมการขายออนไลน์ของ บริษัท การดำเนินธุรกรรมแบบไม่ต้องสัมผัส แนะนำการจัดส่งในพื้นที่ การสร้างรายการของขวัญของลูกค้าพร้อมกับการวางโปรโตคอลความปลอดภัยใหม่ ๆ ในร้านค้า

สิ่งสำคัญอันดับ 1 ที่ธุรกิจขนาดเล็กต้องทำเพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจขนาดเล็กในวันเสาร์คือการจัดลำดับความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยให้กับลูกค้า Nick Starai, CSO ของ NMI กล่าวซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินที่ร้านค้า 140,000 รายใช้และอยู่เบื้องหลัง ตัวเปิดการชำระเงินสำหรับ Apple Pay และ Google Pay ไม่ 2 คือการยอมรับระบบการชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัส เขากล่าวเสริม

การสำรวจลูกค้าของเราแสดงให้เห็นว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหา พวกเขาต้องการความปลอดภัยมากขึ้นในสภาพแวดล้อมของร้านค้าขนาดเล็ก หลายคนเชื่อว่าผู้ค้าปลีกกล่องใหญ่มีมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพมากกว่าธุรกิจขนาดเล็ก เจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องเปลี่ยนการรับรู้

ตามที่เขาอธิบายมีสิ่งง่ายๆที่เจ้าของธุรกิจสามารถทำได้เช่นการมีน้ำยาฆ่าเชื้อที่มือการลงทะเบียนการใช้เครื่องหมายบอกพื้นเพื่อความห่างเหินทางสังคมการให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัยและระบบจุดขายระหว่างลูกค้าที่ช่วยส่งเสริม ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค

Gary Huether, Jr. ผู้ประกอบการในธุรกิจร้านอาหารซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการระบาดของโรคได้ใช้มาตรการมากมายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ Small Business ในวันเสาร์นี้ด้วยความหวังว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น

เรามีข้อ จำกัด ที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมใด ๆ นับตั้งแต่วิกฤตโคโรนาไวรัสเริ่มต้นขึ้นและเราหวังว่าลูกค้าของเราจะออกมาสนับสนุนเราในสุดสัปดาห์นี้ด้วยการรับประทานอาหารในร่มหรือซื้อกลับบ้าน Huether ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Arooga’s Grille House กล่าว & Sports Bar ซึ่งเป็นร้านแฟรนไชส์ ​​18 แห่งในคอนเนตทิคัตโรดไอแลนด์ฟลอริดาแมสซาชูเซตส์นิวยอร์กนิวเจอร์ซีย์และเพนซิลเวเนีย

เพื่อดึงดูดธุรกิจในช่วงวันหยุดช็อปปิ้ง บริษัท ได้รวมการจัดส่งโดยตรงบนเว็บไซต์เพื่อให้แขกใช้บัตรสะสมคะแนนและบัตรของขวัญของ Agrooga ในการซื้อสินค้า นอกจากนี้ยังเปิดตัวแอพมือถือสำหรับการซื้อกลับบ้านและการจัดส่งโดยตรงที่ช่วยให้สามารถชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัสได้

เราอยู่ในวังวนที่ต้องเผชิญกับข้อ จำกัด ต่างๆที่แตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ ยอดขายในร้านของเราบางส่วนลดลง 20% ถึง 30% เขากล่าวโดยสังเกตว่าเมื่อปีที่แล้ว บริษัท มีรายได้ 40 ล้านดอลลาร์ เราหวังว่าลูกค้าประจำของเราจะใช้ Small Business Saturday เพื่อออกไปข้างนอกและช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่ใช่ผู้ค้าปลีกกล่องใหญ่

Andy Shalal ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Busboys and Poets กลุ่มร้านอาหารศูนย์วัฒนธรรมและร้านหนังสือในย่านรถไฟฟ้าใต้ดิน D.C. หวังว่าการสนับสนุนจากชุมชนจะช่วย Main Street ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ เขาเห็นลูกค้ากลับมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อซื้อกลับบ้านและจัดส่งหนังสือ ธุรกิจขนาดเล็กสร้างบรรยากาศในชุมชนทั่วอเมริกา ผู้คนตระหนักดีว่าพวกเขามีความสำคัญต่อเศรษฐกิจในท้องถิ่นเพียงใด

การยอมรับว่า บริษัท ที่มีส่วนร่วมอันมีค่าเช่น Shopify และ Facebook พยายามให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจขนาดเล็กในช่วงสุดสัปดาห์นี้และตลอดช่วงเทศกาลช้อปปิ้งในช่วงวันหยุด Shopify ประกาศคู่มือ #GiftBetter ร้านค้าครบวงจรเพื่อค้นหาของขวัญกว่า 150 ชิ้นที่คัดสรรโดยภัณฑารักษ์เช่นศิลปินและนักออกแบบดอกไม้มอริซแฮร์ริส นักเล่นสเก็ตมืออาชีพและผู้ประกอบการมิเชลสไตเลน เชฟชื่อดังระดับโลก Matty Matheson และนักแสดงและผู้ก่อตั้ง Ally Maki เพื่อบอกชื่อไม่กี่คน

เมื่อตระหนักว่าชุมชนคนผิวดำได้รับผลกระทบอย่างหนักนอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Black Business Directory ซึ่งผู้ซื้อสามารถใช้เพื่อค้นหาและซื้อจากร้านค้า Black Shopify Facebook ใช้แนวทางเดียวกันกับโปรแกรม #BuyBlack Friday กระตุ้นให้ผู้คนสนับสนุนและจับจ่ายกับธุรกิจที่เป็นเจ้าของสีดำตลอดช่วงวันหยุดและอื่น ๆ